องค์การบริหารส่วนตำบลศรีโนนงาม

อบต.ศรีโนนงาม อ.ศรีรัตนะ​ จ.ศรีสะเกษ



ทำเนียบบุคลากร

ออนไลน์ : 35

หัวข้อ:: กิจกรรมเข้าแถวเคารพธงชาติ องค์การบริหารส่วนตำบลศรีโนนงาม


วันที่ 3   กรกฎาคม  2567 เวลา 08.00 น. องค์การบริหารส่วนตำบลศรีโนนงาม โดย นายประดิษฐ์  สานทองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีโนนงาม พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร ปลัด อบต. หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้างทุกคน เข้าแถวเคารพธงชาติ และปฎิญาณตนเพื่อเป็นข้าราชการที่ดี  ณ บริเวณหน้าเสาธง ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลศรีโนนงาม 
 

"ข้าพเจ้าขอปฏิญาณว่า"

ข้อ ๑. ข้าพเจ้าจะจงรักษ์ภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ทั้งจะรักษาไว้และปฏิบัติตาม ซึ่งรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยทุกประการ

ข้อ ๒. ข้าพเจ้าจะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต สร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่แผ่นดิน พื่อประโยชน์ส่วนรวมของประชาชน 

ข้อ ๓. ข้าพเจ้าจะยึดมั่น ตามหลักธรรมมาภิบาล และศีลธรรมอันดี

โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าวนี้  เพื่อให้บุคลากรได้ตระหนักและเห็นคุณค่าของชาติ เสริมสร้างความรัก ความสามัคคีในหน่วยงาน สร้างวินัย รู้หน้าที่ ความรับผิดชอบ  สละเวลาร่วมกิจกรรม และรักษาเอกลักษณ์ของชาติไทยไว้สืบไป นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ในการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรม และธรรมาภิบาลในองค์กรพบปะแลกเปลี่ยน แจ้งข้อราชการ ก่อนเริ่มการปฏิบัติงาน ทั้งนี้ เพื่อเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม ความรักสามัคคี ระเบียบวินัย และให้เกิดการพัฒนาคน การสร้างรากฐานที่ดีในสังคมและอนาคตของประเทศ เพื่อให้การดำเนินการบังเกิดผลเป็นรูปธรรม และสนองนโยบายของกระทรวงมหาดไทย


วันที่ : 4 กรกฎาคม 67 View : 26
รายละเอียด :  
ผู้ตอบ :  
อักขระ :